ÁO THUN NỮ ĐỒNG PHỤC NÊN KẾT HỢP VỚI TRANG PHỤC NÀO CHO ĐẸP

Rate this post

Dù ở nhà, đi làm hay đi chơi thì chị em phụ nữ vẫn có thể ăn mặc thật đẹp. Đặc biệt là hiện nay phần lớn thời gian trong ngày của chúng ta đều ở công ty. Nhưng liệu áo thun nữ đồng phục công ty có dễ phối đồ không và phải kết hợp như thế nào cho đẹp và hợp mốt? Dưới đây là những mẹo nhỏ có lẽ sẽ giúp được bạn trong việc kết hợp trang phục cùng áo thun đồng phục TOOLEEVN Uniform. Cách này để tạo nên các set đồ thật phong cách.

Áo Thun Đồng Phục Nữ Có Dễ Phối Đồ Hay Không?

Áo thun đồng phục nữ phần lớn có thiết kế đơn giản và hiện đại nên rất dễ phối đồ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết hợp trang phục với áo đồng phục sao cho thật đẹp và hợp thời trang. Áo thun đồng phục có cổ hay không có cổ đều phù hợp với mọi kiểu quần và chân váy. Áo thun đồng phục tuy đơn giản nhưng không bị quá đơn điệu, nhàm chán. Từ đó có thể thoải mái mix đồ mà không sợ bị lỗi mốt hay quá rườm rà.

áo thun nữ đồng phục
Áo thun nữ đồng phục rất dễ phối đồ

Các Cách Kết Hợp Áo Thun Đồng Phục Nữ Hiện Nay

Ưu điểm hàng đầu của áo thun nữ đồng phục là dễ phối đồ. Vì vậy mà có vô số cách để kết hợp mà không kén người mặc. Áo thun đồng phục có thể “cân” mọi thể loại từ quần đến váy. Hãy cùng liệt kê thử xem có bao nhiêu kiểu quần, váy có thể đồng hành cùng áo thun nhé!

Kết Hợp Với Chân Váy Chữ A Hoặc Chân Váy Công Sở

Chắc hẳn chân váy là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nữ. Đặc biệt đối với những người đã đi làm thì sở hữu ít nhất một chiếc chân váy chữ A. Hoặc có là những chiếc chân váy công sở là điều cực kỳ cần thiết. Áo thun kết hợp với chân váy sẽ là một set đồ hoàn hảo, năng động. Nhưng không kém phần thanh lịch, trưởng thành.

Đồng phục công ty
Sự kết hợp tuyệt vời giữa áo thun và chân váy

Kết Hợp Với Quần Âu Hoặc Quần Tây Công Sở

Lý do khiến mọi người đều yêu thích và lựa chọn quần âu đó là khả năng “hack” dáng. Quần âu hoặc quần tây công sở khi kết hợp cùng áo thun nữ đồng phục sẽ tạo nên bộ trang phục tuyệt vời để đi làm. Chúng ta có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của quần. Đó là dựa trên chiều cao, cân nặng của bản thân sao cho phù hợp với áo thun đồng phục. Đặc biệt nếu sơ vin thì sẽ khiến eo của chúng ta thon hơn. Cũng như là một tip để chân dài hơn.

Kết Hợp Với Quần Jeans

Bên cạnh đồ công sở thì quần jeans với áo thun cũng là một sự kết hợp tuyệt vời. Đây là công thức giúp chúng ta thêm năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. Nếu áo đồng phục có dáng ôm thì nên phối cùng quần jeans ống suông hoặc ống rộng để thêm phần tôn dáng. Cách phối đồ này không những để đi làm mà còn thích hợp để đi chơi, đi dạo, mua sắm hay gặp mặt bạn bè.

Mua áo đồng phục
Áo thun phối cùng quần jeans để tăng phần năng động

Khi Kết Hợp Với Áo Thun Nữ Đồng Phục Cần Lưu Ý Những Gì?

Chúng ta vẫn thường xuyên mắc phải một vài lỗi nhỏ trong việc phối đồ cùng áo thun nữ đồng phục. Sau đây là những lưu ý cần biết và tránh khi kết hợp cùng áo thun đồng phục để việc phối đồ thêm hiệu quả hơn. 

Chú Ý Đến Chất Lượng Vải Áo Thun

Hiện nay có rất nhiều loại vải áo thun phổ biến trên thị trường. Phổ biến nhất là vải cotton và PE. Trong đó thun cotton 100% được xem là loại vải tốt nhất với chất lượng tốt hiện nay. Loại vải này có độ bền cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó chúng ta nên chú ý đến độ thoáng mát và thấm hút mồ hôi của vải. Tốt nhất, nên chọn loại vải dày dặn, đứng form, không dễ bị nhăn. Áo thun nữ đồng phục không chỉ cần thẩm mỹ mà còn phải có sự thoải mái, dễ chịu. Từ đó, để chúng ta có những trải nghiệm tốt nhất khi mặc.

Bán áo đồng phục công ty có cổ
Chất lượng vải là rất quan trọng

Chú Ý Đến Kiểu Dáng Áo Đồng Phục

Tiêu chí đứng sau chất lượng đó chính là kiểu dáng của áo đồng phục. Ngày nay áo thun có rất nhiều kiểu dáng đa dạng và độc đáo. Tuy nhiên vẫn chỉ chia thành hai loại cơ bản là áo có cổ và áo không có cổ. Thông thường áo đồng phục ở các công ty sẽ là áo có cổ. Áo thun nữ đồng phục có cổ khi phối với quần hay váy công sở sẽ lịch sự, trưởng thành và phù hợp với môi trường công sở hơn.

Mua áo đồng phục
Chú ý đến kiểu dáng áo khi phối đồ

Chú Ý Đến Size Áo Thun Đồng Phục

Chúng ta có nhiều cách để chọn size áo thun đồng phục. Ví dụ như dựa vào bảng size, dựa vào chiều cao, cân nặng hoặc dựa trên size áo hiện tại. Phần lớn chúng ta đều dựa vào size áo mình đang mặc để chọn size áo đồng phục và cách này cũng khá chính xác. Tuy nhiên chúng ta cũng nên tham khảo những cách đo size khác chuẩn hơn hoặc liên hệ để được tư vấn cụ thể. Một chiếc áo thun đúng size sẽ khiến người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin và form áo cũng chuẩn hơn, tăng tính thẩm mỹ.

Cách phối đồ cùng áo thun đồng phục không khó như chúng ta nghĩ. Chỉ cần để ý những nét đặc trưng của áo thun thì sẽ rất dễ dàng để kết hợp cùng những loại trang phục khác. Cuối cùng, đừng quên để ý điểm mạnh trên cơ thể mình để có thể phối được những set đồ đi làm với áo đồng phục TOOLEEVN Uniform thật phù hợp nhé! Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào về áo đồng phục hãy liên hệ đến TOOLEEVN theo Hotline: 0979270227 hoặc Fanpage Đồng Phục Tooleevnuniform để được tư vấn và hỗ trợ.