PHÂN LOẠI CÁC LOẠI ĐỒNG PHỤC ÁO PHÔNG ĐẸP HIỆN NAY

Rate this post

Đồng phục áo thun đẹp đang ngày một được ưa chuộng hơn trên thị trường. Sản phẩm này đã thành công thu hút được nhiều người lựa chọn hơn. Nhưng bạn đã biết cách để phân loại các loại đồng phục áo phông đẹp chưa? Nếu chưa rõ hãy cùng TOOLEEVN khám phá những cách thức phân loại ấy thôi nào. 

Các Cách Phân Loại Áo Thun Đồng Phục

Các loại đồng phục áo phông đẹp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều phù hợp với một đặc trưng cho môi trường, điều kiện làm việc. Chính vì vậy, bạn cần phân loại các loại áo phông đồng phục. Để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số cách phân loại cơ bản để bạn có thể tham khảo:

Theo Kiểu Dáng

Xét về kiểu dáng, ta có thể chia áo thun đồng phục thành các loại như: đồng phục áo phông có cổ, không cổ, cổ tròn, cổ tim,… Các loại đồng phục áo phông đẹp có cổ thường rất được ưa chuộng cho các doanh nghiệp bởi tính lịch sự. Kiểu áo đồng phục này có thể được dùng thay thế cho áo sơ mi trong những dịp quan trọng. 

Áo phông đẹp không cổ rất dễ nhận biết, nó sẽ không có phần cổ nhô lên hơn so với bình thường. Còn các loại áo cổ tim và cổ tròn cũng là một trong số sản phẩm được ưa chuộng. Bởi vì đây là những loại áo đơn giản, luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Đồng phục áo phông
Đồng phục áo phông đẹp có cổ

Theo Chất Liệu

Một đặc điểm nhận dạng dễ dàng cho những sản phẩm đồng phục áo phông đẹp chính là chất liệu vải. Mỗi loại vải khác nhau sẽ mang đến những ưu điểm khác. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. 

Hiện nay, cotton đang là loại chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Mẫu áo này tạo nên những sản phẩm áo phông đẹp, vừa ý khách hàng. Cũng chính vì vậy mà áo phông cotton cũng được coi là dạng áo cao cấp. Kiểu áo này được nhiều người lựa chọn làm trang phục hằng ngày.

Ngoài ra, khi lựa chọn chất liệu vải để may áo phông đồng phục đẹp, bạn có thể tìm hiểu một số loại như: len, áo thun gân co giãn, áo thun cá sấu,…

Áo phông nữ đẹp
Nhiều loại chất liệu khác nhau

Các Sản Phẩm Áo Thun Đồng Phục Phổ Biến

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu đồng phục áo phông đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu phổ biến, bạn có thể tham khảo: 

Đồng Phục Áo Thun Polo

Đồng phục áo thun Polo là kiểu đồng phục áo thun cổ bẻ và có cài nút khá giống với áo sơ mi. Sản phẩm đồng phục áo phông đẹp này được may bằng chất liệu vải thun cotton co giãn, thấm hút vô cùng tốt. Đồng thời, còn giúp người mặt thoáng mát, dễ chịu. Áo có cài 2 – 3 nút phía trên cổ, gần giống với áo sơ mi.

Kiểu áo đồng phục này thường được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Có lẽ chính vì áo thể hiện được sự chỉnh chu, nghiêm túc với dáng cổ đứng.

Áo thun đẹp
Đồng phục áo Polo được ưa chuộng

Đồng Phục Áo Thun Công Ty

Đồng phục áo phông đẹp cho công ty thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp. Đây cũng là công cụ quảng bá hiệu quả cho thương hiệu công ty tới rộng rãi các khách hàng, đối tác. Hiện nay, áo phông đẹp cho công ty đang được sử dụng rất rộng rãi . Vì đây là loại trang phục đem lại cho người mặc sự thoải mái. Chúng còn thích hợp sử dụng trong các hoạt động khác của công ty.

Các mẫu áo phông công ty được in thêu logo, slogan thể hiện được thương hiệu của công ty. Điều này vừa tạo nên thẩm mỹ cho chiếc áo vừa là điểm đặc sắc của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, sử dụng đồng phục áo phông đẹp cho công ty còn giúp tăng độ nhận diện của công ty.

Đồng phục công ty
Đồng phục công ty được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Đồng Phục Áo Thun Cổ Tròn

Đồng phục áo thun cổ tròn là mẫu đồng phục áo thun cơ bản. Sản phẩm với đặc điểm nhận dạng là cổ áo được thiết kế tròn. Thông thường, nhiều khách hàng hay hiểu lầm sản phẩm này với áo polo. Tuy nhiên, áo phông cổ tròn không có phần bo cổ như áo polo.

Áo phông đẹp
Áo đồng phục cổ tròn

Đồng Phục Áo Thun Họp Lớp

Đồng phục áo phông đẹp để phục vụ cho việc họp lớp chính là sản phẩm được biết đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Đối với cựu học sinh, sinh viên, họ đều luôn muốn tạo những kỷ niệm đẹp. Qua những mẫu áo đồng phục này, họ có thể gắn kết nhau hơn. 

Những chiếc áo phông họp lớp được thiết kế với nhiều ý tưởng vô cùng sáng tạo. Áo chứa những câu slogan, logo, họa tiết được in ấn cẩn thận, đẹp mắt. Hiện nay, đồng phục áo phông họp lớp đẹp có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.  

Đồng Phục Áo Lớp Oversize

Đối với các bạn học sinh, sinh viên những chiếc áo đồng phục Oversize là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Bởi đây là kiểu đồng phục áo phông đẹp với mẫu áo độc đáo, cá tính được các bạn trẻ ưa thích. Những chiếc áo lớp thiết kế với những ý tưởng đầy sáng tạo. Có thể lên hình từ những câu slogan, logo, họa tiết,… được in ấn 3D Galaxy hay in phản quang làm nên những mẫu áo lớp độc lạ, thu hút mắt nhìn.

Đồng Phục Áo Thun Đi Biển

Khi lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi nhóm, tập thể. Nhất là bên cạnh chúng ta là bạn thân, đồng nghiệp thì có lẽ không thể thiếu đi những chiếc áo đồng phục du lịch. 

Bằng những thiết kế sáng tạo đi cùng họa tiết bắt mắt sẽ giúp cho chuyến trải nghiệm của bạn thêm phần tuyệt vời hơn. Đồng thời, đồng phục áo phông đẹp dành cho việc đi chơi này. Chiếc áo còn giúp gắn kết tình cảm của các thành viên thêm chặt chẽ.

Áo thun nữ đẹp
Áo thun dã ngoại thêm vui

Đồng Phục Mầm Non

Những bộ đồng phục mầm non thường có thiết kế với màu sắc bắt mắt. Họa tiết là những hình nhí nhảnh, đáng yêu. Áo phù hợp với độ tuổi các bé sẽ giúp bé luôn tự tin đến trường mỗi ngày, hòa đồng với các bạn. Giúp bé tự tin học hỏi thêm nhiều điều thú vị trong những năm tháng đi học đầu đời.

Ngoài ra, những đồng phục áo phông đẹp cho các bé mầm non còn giúp giáo viên có thể dễ dàng quản lý học sinh của mình. Tiện quan sát để đảm bảo an toàn cho các bé.

Đồng Phục Áo Thun Dài Tay

Đồng phục áo thun dài tay là mẫu đồng phục áo phông đẹp được may bằng chất liệu vải thun và có thiết kế tay dài. Vì thế, sản phẩm là lựa chọn thích hợp để mặc vào những ngày thu se lạnh hay lúc chuyển giao giữa mùa thu và mùa hè.

Mẫu đồng phục này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào đối tượng mặc, sở thích của bạn mà thiết kế áo cũng có nhiều sự khác biệt hơn.

Đồng phục áo phông đẹp
Áo thun dài tay cho những buổi se lạnh

Trên đây là một một số thông tin để bạn dễ dàng phân loại các đồng phục áo phông đẹp. Và giúp bạn chọn lựa cho mình được sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh tay liên hệ đến TOOLEEVN Uniform để nhận sự tư vấn tận tình, kịp thời. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào về áo đồng phục hãy liên hệ đến TOOLEEVN theo Hotline: 0979270227 hoặc Fanpage Đồng Phục Tooleevnuniform để được tư vấn và hỗ trợ