CẬP NHẬT NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC ÁO THUN GIÁ RẺ HIỆN NAY

Rate this post

Đồng phục áo thun giá rẻ đang ngày một được nhiều khách ưa chuộng hơn trên thị trường. Những sản phẩm này đã thành công thu hút được nhiều người lựa chọn hơn. Hãy cùng TOOLEEVN khám phá những mẫu đồng phục áo thun giá rẻ hiện nay ngay thôi nào. 

Đồng Phục Dành Cho Công Nhân

Đa số những mẫu đồng phục áo thun giá rẻ cho công nhân cần phải đáp ứng được 3 yếu tố: tính bảo hộ (độ bền), thiết kế thoáng mát, rộng rãi và tiện dụng. Một số mẫu đồng phục được sử dụng phổ biến. Bao gồm: đồng phục cho công nhân may, giày da, công nhân cơ khí, công nhân điện lực,… Những mẫu đồng phục công nhân đều được thiết kế theo yêu cầu riêng. Chúng được điều chỉnh phù hợp với ngành nghề lại có giá khá rẻ.

Đồng phục cho công nhân cũng có nhiều thiết kế những phụ kiện đi kèm. Nhằm hỗ trợ cho đặc tính công việc của mỗi ngành. Đối với một số ngành đặc thù phải làm trong môi trường khắc nghiệt. Đồng phục áo thun giá rẻ cho công nhân thường có thêm lớp lót lưới, tay áo. Chúng được may hai lớp hoặc in phản quang trên áo. Điều này nhằm giúp bảo vệ an toàn và đáp ứng tính chất công việc.

Đồng phục giá rẻ
Đồng phục áo thun giá rẻ dành cho công nhân

Đồng Phục Dành Cho Nhân Viên Vệ Sinh

Đồng phục áo thun giá rẻ cho công nhân vệ sinh thường được chia theo những môi trường làm việc khác nhau. Công nhân vệ sinh môi trường đô thị, tòa nhà, khách sạn,… sẽ có những loại đồng phục khác nhau. Với những đặc tính công việc khác nhau, đồng phục áo thun giá rẻ dành cho nhân viên vệ sinh sẽ có một số khác biệt. Nhằm để phù hợp và hỗ trợ tốt nhất cho công việc của họ. 

Đối với đồng phục của nhân viên vệ sinh đô thị cần đảm bảo được độ bền. Bảo vệ người mặc khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài. Chất liệu được sử dụng cho loại đồng phục này thường là kaki, vải pangrim,… Màu sắc đa số thường tập trung ở gam màu xanh, phù hợp với môi trường. 

Các mẫu đồng phục áo thun cho họ cũng phải mang hình ảnh các doanh nghiệp. Từ đó, truyền tải được thông điệp, hình ảnh công ty đến cộng đồng xung quanh.

Áo thun công ty
Tập trung màu sắc ở gam xanh

Đồng Phục Của Nhân Viên Giao Hàng

Đồng phục này là yếu tố không thể thiếu để giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu, phục vụ cho công việc. Đồng phục áo thun giá rẻ này thường chọn các màu sắc tươi sáng như: các màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng. Logo được đặt ở vị trí dễ thấy. Hiện nay, xu hướng giao hàng online ngày càng tăng. Đồng phục cho nhân viên giao hàng càng được chú trọng hơn bao giờ hết.

Thể hiện được hình ảnh doanh nghiệp cùng với tính chuyên nghiệp và lịch sự. Đây là những yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi chọn may đồng phục áo thun cho nhân viên giao hàng. Đồng phục cần rộng rãi, thoải mái để giúp người mặc dễ dàng di chuyển liên tục suốt ngày dài. Trang phục cũng cần đồng bộ với các phụ kiện như mũ, áo khoác hay găng tay… 

Áo đồng phục thun
Nâng độ nhận diện đối với đồng phục cho nhân viên giao hàng

Đồng Phục Nhân Viên Phục Vụ

Đồng phục áo thun giá rẻ cho nhân viên phục vụ là thước đo đầu tiên giúp khách hàng. Nhằm đánh giá chất lượng phục vụ của nhà hàng hay khách sạn. Họ cần sở hữu những chiếc áo đồng phục vừa đẹp, vừa gọn gàng. Áo giúp nhân viên phục vụ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đồng thời, giúp đơn vị dịch vụ tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho mình.

Khi chọn đồng phục cho nhân viên phục vụ, doanh nghiệp cần lưu ý chọn đồng phục có size cho từng nhân viên. Tránh để trang phục có rộng hoặc chật. Chất liệu vải may cũng cần thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đồ cần phù hợp thời tiết để nhân viên phục vụ thoải mái hoạt động cả ngày dài. Lựa chọn màu sắc đồng bộ theo màu nhận diện của đơn vị dịch vụ. Để tăng độ chuyên nghiệp và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.

Xu hướng hiện đại khiến cho các mẫu đồng phục dần có thiết kế trở nên đa dạng hơn. Các đơn vị cũng liên tục cập nhật các mẫu đồng phục mới, sáng tạo và tạo cảm hứng mới mẻ cho nhân viên của mình.

Áo đồng phục nhân viên
Mẫu áo đẹp cho nhân viên phục vụ

Đồng Phục Của Cấp Quản Lý, Giám Sát

Quản lý là người chịu trách nhiệm điều hành và giám sát các hoạt động của doanh nghiệp. Đồng phục áo thun giá rẻ cho quản lý cần thể hiện được sự uy nghiêm. Điều này sẽ giúp người quản lý tạo được lòng tin với nhân viên và sự uy tín với khách hàng.

Cấp quản lý sẽ có đồng phục khác đôi nét so với nhân viên cấp dưới. Đồng phục quản lý cần có sự lựa chọn kỹ càng hơn về màu sắc và kiểu dáng. Để có sự nổi bật nhưng vẫn phải hài hòa với nhân viên trong công ty.

Tùy vào từng ngành nghề mà đồng phục quản lý sẽ khác nhau. Các mẫu đồng phục cho cấp quản lý thường có đặc điểm chung là chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch. Đồng phục kết hợp thêm các chi tiết tinh tế hơn để tăng thêm sự đẳng cấp.

Đồng phục áo thun giá rẻ
Sản phẩm thích hợp cho các cấp quản lý

Đồng Phục Công Ty Làm Việc Tại Văn Phòng

Những bộ đồng phục công sở là mẫu đồng phục khá phổ biến ở hầu hết các ngành nghề. Khi chọn đồng phục, các doanh nghiệp cần lưu ý không nên chọn những mẫu đồng phục phổ thông. Hãy chọn cho doanh nghiệp của mình những mẫu thiết kế đồng phục riêng để làm nổi bật lên hình ảnh doanh nghiệp.

Đồng phục công sở không yêu cầu quá cao về tính an toàn, bảo hộ. Ngược lại, đồng phục áo thun giá rẻ này cần đặc biệt chú trọng về kiểu dáng và tính thẩm mỹ. Các doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu may đồng phục là loại vải mềm, thoáng mát, màu sắc trang nhã. Đồng phục áo thun giá rẻ cho công sở nên được thiết kế theo số đo. Điều này giúp từng người trong công ty để có trang phục đẹp và vừa vặn nhất.

Áo đồng phục
Mẫu đồng phục phù hợp cho nhân viên văn phòng

Đồng Phục Nhân Viên Kỹ Thuật, Sản Xuất, Vận Chuyển

Đồng phục cho các nhân viên kỹ thuật, sản xuất vận chuyển được may theo kiểu dáng áo cổ đứng cao, tay dài. Thiết kế này nhằm mục đích bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, tránh các ảnh hưởng từ công việc. Áo và quần đều được thiết kế nhiều với túi lớn nhằm tiện lợi hơn, phục vụ tốt cho công việc.

Áo thun công ty
Đồng phục cho các ngành kỹ thuật

Đồng Phục Nhân Viên Bán Hàng

Nhân viên bán hàng thường sẽ tiếp xúc với rất nhiều người. Chính vì vậy mà đồng phục của nhân viên bán hàng phải lịch sự và trang nhã. Các doanh nghiệp hiện nay thường chọn các mẫu đồng phục áo thun giá rẻ như: áo polo thoải mái hoặc sơ mi lịch sự. Nữ giới sẽ phối áo đồng phục với váy bút chì còn nam sẽ mặc quần âu lịch lãm. Điều này có thể tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp nhất cho đội ngũ nhân viên.

Áo thun đồng phục
Đồng phục chuyên nghiệp cho nhân viên bán hàng

Đồng Phục Nhân Viên Nhà Hàng – Khách Sạn

Nhà hàng khách sạn là nơi cung cấp dịch vụ cho con người nên càng phải chú trọng đến vẻ ngoài nhiều hơn. Các nhân viên trong nghề phục vụ thường mặc áo sơ mi, quần âu hoặc chân váy. Nhiều cơ sở còn chỉnh chu hơn khi trang bị thêm gile, vest, cà vạt hoặc nơ. Nhằm để tạo nên hình ảnh lịch sự cho nhân viên của mình.

Áo thun nhà hàng
Nhân viên nhà hàng, khách sạn – những mẫu đồng phục đặc biệt

Trên đây là một một số thông tin để bạn hiểu các mẫu đồng phục áo thun giá rẻ. Bạn có thể chọn lựa cho nhân viên được sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Hãy nhanh tay liên hệ đến TOOLEEVN Uniform để nhận sự tư vấn tận tình, kịp thời. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về áo đồng phục hãy liên hệ đến TOOLEEVN theo Hotline: 0979270227 hoặc Fanpage Đồng Phục Tooleevnuniform để được tư vấn và hỗ trợ