MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ ĐẶT ÁO THUN NHÓM GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

Rate this post

Đồng phục nhóm là một trong những yếu tố không thể thiếu của các lớp học, gia đình, công ty hay nhóm bạn thân. Áo mang tính thẩm mĩ, thể hiện sự đoàn kết hay món quà gợi nhắc bao niềm vui và kỉ niệm của mỗi người. TOOLEEVN Uniform sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn cần đặt áo thun nhóm giá rẻ tại TPHCM. 

Đặc Điểm Cần Có Của Áo Thun Nhóm Giá Rẻ

Một chiếc áo thun nhóm đẹp phải có đầy đủ các yếu tố như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Áo đồng phục phải vừa khiến người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Áo thun nhóm giá rẻ vừa hợp thời trang và nói lên được ý nghĩa, thông điệp của mỗi tập thể.

Thoải Mái, Năng Động

Áo thun nhóm cần có sự thoải mái để phù hợp với mọi hoạt động thường ngày. Một chiếc áo dễ chịu sẽ giúp chúng ta luôn năng động, không ngần ngại lan toả hết năng lượng của mình và luôn tự tin tham gia vào các hoạt động tập thể.

áo thun nhóm giá rẻ
Đặc điểm cần có của áo thun nhóm đẹp

Kiểu Dáng Đơn Giản

Kiểu dáng đơn giản là yếu tố quan trọng của áo nhóm. Bởi vì áo thun nhóm giá rẻ là để một tập thể cùng mặc trong một dịp đặc biệt. Một chiếc áo thun với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ làm tăng sự hài hoà cho tập thể đó.

áo thun nhóm giá rẻ
Áo thun nhóm luôn cần sự thoải mái

Áo Thể Hiện Được Thông Điệp

Áo nhóm phải thể hiện được thông điệp của tập thể. Một câu slogan hay logo có thể thể hiện được ý chí, tâm huyết và mục tiêu của tập thể đó. Tập thể lớp, công ty hay bạn bè đều mang dấu ấn riêng. Vì vậy áo nhóm sẽ thể hiện được những nét độc đáo đó thông qua câu slogan độc đáo hay một chiếc logo sáng tạo.

Hình Ảnh, Màu Sắc Phù Hợp

Chúng ta cần lựa chọn hình ảnh, màu sắc phù hợp để tăng tính thẩm mỹ cho áo thun nhóm. Trong hàng chục màu sắc, việc chọn màu ai cũng thích thực sự rất khó. Vì vậy chúng ta nên sử dụng các gam màu trung tính, không quá nổi bật gây nhức mắt. Nhưng cũng không quá nhạt nhoà cho một tập thể.

áo thun nhóm giá rẻ
Chiếc áo thun nhóm đẹp với thông điệp ý nghĩa

Khi Đặt Áo Thun Nhóm Giá Rẻ Cần Lưu Ý Những Gì?

Những điều ta cần chú ý khi đặt áo đồng phục cho lớp, công ty, nhóm bạn. Việc đặt áo thun nhóm tuy không quá khó khăn nhưng chúng ta không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây.

Kiểu Dáng Áo

Áo nhóm có 2 kiểu phổ biến là có cổ và không có cổ. Áo có cổ có thiết kế gần giống với áo sơ mi, thường được lứa tuổi trung niên ưa chuộng vì độ thoải mái và lịch sự. Thích hợp cho các hoạt động như họp mặt hay team building. Các tập thể lớp thì phần lớn lựa chọn áo thun nhóm giá rẻ không cổ để dễ dàng tham gia các hoạt động của trường, lớp. Áo không cổ cũng dễ phối đồ hơn, thể hiện sự năng động, trẻ trung.

áo thun nhóm giá rẻ
Những lưu ý cần biết khi đặt áo thun nhóm

Loại Vải

Việc chú trọng đến thiết kế, họa tiết in ấn cũng rất quan trọng. Nhưng lựa chọn một loại vải may áo thun hợp lí cũng quan trọng không kém. Vải cotton 100% thích hợp để may đồng phục cho những nhân viên thường phải hoạt động mạnh hay làm việc ngoài trời. Tuy nhiên loại vải này có mức giá cao hơn nhiều so với các loại vải khác và độ bền kém hơn các loại vải có pha sợi. Vải thun lạnh có thành phần 100% là sợi PE. Bề mặt vải bóng láng, ít co dãn, không bị xù, nhăn hay có lông vải. Thường được sử dụng để in 3D, may đồng phục dã ngoại, sự kiện, đồ thể thao.

Màu Sắc Áo

Ngày nay nhờ kỹ thuật nhuộm càng hiện đại mà bảng màu áo lớp ngày càng phong phú với những màu lạ và đẹp hơn. Tuy nhiên việc chọn màu áo đại diện cho một tập thể chưa bao giờ là dễ dàng cả. 

  • Màu trơn: Nhóm người trưởng thành hợp với những màu sắc đơn giản, nhã nhặn nhưng không kém phần đẹp mắt.
  • Màu ombre: Nền áo được chuyển sắc dần dần từ màu trắng sang một màu khác, hoặc cùng một màu nhưng được chuyển từ nhạt sang đậm. Dạng chuyển màu này đang được nhiều bạn yêu thích bởi nét mới lạ, đồng thời mang lại sự thời trang, phong cách hơn cho những tập thể lớp hay nhóm bạn thân.
áo thun nhóm
Áo đồng phục với màu trơn nhã nhặn

In Thêu Logo, Hình Ảnh 

Ngày nay logo, hình ảnh trên áo nhóm phần lớn đều sử dụng công nghệ in thay cho thêu bởi vì công nghệ in vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chất lượng màu sắc và đường nét của hình ảnh. Chất lượng của hình ảnh, logo sẽ tốt khi sử dụng công nghệ thêu. Tuy giá thành cao hơn công nghệ in nhưng hình ảnh, logo thêu sẽ không bị ảnh hưởng khi giặt máy, sử dụng chất tẩy rửa hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

áo thun
Chất lượng của logo, hình ảnh trên áo thun nhóm

Những Lý Do Nên Chọn TOOLEEVN Uniform May Áo Thun Nhóm Giá Rẻ Thay Cho Các Xưởng May Khác

TOOLEEVN Uniform chuyên may các loại đồng phục, luôn là sự lựa chọn hàng đầu để đặt áo thun nhóm giá rẻ tại TPHCM. Bên cạnh đó nhãn hàng luôn có những ưu đãi cực hấp dẫn cho các doanh nghiệp và học sinh vào dịp cuối năm.

Đảm Bảo Đơn Hàng Số Lượng Lớn

TOOLEEVN Uniform luôn xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, in ấn số lượng lớn trong thời gian ngắn. Giao hàng đúng tiến độ, đáp ứng tốt yêu cầu chất lượng (5000 chiếc từ 7-10 ngày). Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 5-15 ngày, vận chuyển an toàn.

áo thun
Sự chất lượng, uy tín đến từ TOOLEEVN Uniform

Vải Áo Chất Lượng Cao 

Vải áo của TOOLEEVN Uniform thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt. Áo đem lại sự thoải mái cho người mặc. Vải thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, có thể giặt bằng máy giặt và các chất tẩy rửa khác.

áo thun
Chất lượng của vải tốt

Giá Cả Phải Chăng

Áo được sản xuất và in ấn tại xưởng đảm bảo giá gốc. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn có thể tư vấn, thiết kế mẫu áo lớp giá rẻ miễn phí không cần đặt cọc. Liên hệ số điện thoại 0979 270 227. Hoặc đến địa chỉ 435/7 Lê Văn Thọ – Phường 9 – Quận Gò Vấp – TPHCM​ để biết thêm chi tiết.

Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Những công nghệ hàng đầu về may và in đồng phục cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. TOOLEEVN Uniform tự tin mang đến những chiếc áo thun nhóm chất lượng cao cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe. Chúng tôi thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

áo thun
TOOLEEVN Uniform luôn phục vụ khách hàng chu đáo

Trên đây là những cách để bạn có thể đặt áo thun nhóm giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu đặt áo thun nhóm giá rẻ, uy tín tại TPHCM hãy liên hệ TOOLEEVN Uniform. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào về áo đồng phục hãy liên hệ đến TOOLEEVN theo Hotline: 0979270227 hoặc Fanpage Đồng Phục Tooleevnuniform để được tư vấn và hỗ trợ.